สลก. เข้าร่วมพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565

              วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมี นายอภัย สุทธิวงศ์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายเศรษฐเกียรติ กระจ่างวงษ์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายพีรพันธ์ คอทอง รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายวินิต อธิสุข รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร พร้อมด้วย นายศรีไพร บุญยะเดช เลขานุการกรม สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธี ณ ห้องประชุม 115 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพมหานคร
ทั้งนี้ ในปี 2566 สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรมีผู้ได้รับคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565 และเข้ารับมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ จำนวน 2 ราย ได้แก่ นางสุจารีย์ พิชา ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 5 และ นายกฤช เอื่ยมฐานนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจการแปรรูปสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร
ในการนี้ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มอบโล่เชิดชูเกียรติแก่พนักงานราชการดีเด่นของสำนักปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปี พ.ศ. 2565 และมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นและพนักงานราชการดีเด่นของสำนักปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ประจำปี พ.ศ. 2565 รวมทั้งได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวอำนวยพรแก่ข้าราชการพลเรือนและพนักงานราชการดีเด่น โดยขอยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรมจริยธรรม สร้างคุณประโยชน์ต่อกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เกษตรกร และประชาชนทั่วไป รวมทั้งขอให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่บุคลากรของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งสาธารณชนต่อไป

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/OAEpublic/posts/pfbid02L5V2Ach7Nbm2zcPr2WP3BVzE73LnvhtJxqJC4ed7a3YGLSEfvgpwoHVNGVJ62HHCl


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari