การผลิตและการตลาดแพะรุ่นในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง 2

 

การผลิตและการตลาดแพะรุ่นในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง 2


Category :  เอกสารวิจัยเศรษฐกิจการเกษตร
Author :  สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 12
Publish Year :  2565
Page :  72 หน้า
 
       ศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนการผลิตแพะรุ่นของเกษตรกร และต้นทุนการตลาด วิถีการตลาด และส่วนเหลื่อม การตลาด โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์เกษตรกรผู้เลี้ยงแพะรุ่น ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง 2 จำนวน 56 ราย จำนวนทั้งสิ้น 7 ราย ได้แบ่งขนาดฟาร์มออกเป็น 4 ขนาด คือ ฟาร์มขนาดย่อยมีจำนวนแพะ 1-20 ตัว ฟาร์มขนาดเล็กมีจำนวนแพะ 21-50 ตัว ฟาร์มขนาดกลางมีจำนวนแพะ 51-100 ตัว และฟาร์มขนาด ใหญ่มีจำนวนแพะมากกว่า 100 ตัว
       
 


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari