สศท.4 ร่วมลงพื้นที่ติดตามการตรวจราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า)ในจังหวัดร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ดร.นพดล ศรีพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 4  มอบหมายให้ นางธัญลักษมณ์ ซ้ายศไปรี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ ส่วนสารสนเทศการเกษตร ลงพื้นที่ติดตามการตรวจราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า)  ในจังหวัดร้อยเอ็ด
โดยจุดที่ 1 ณ วิทยาลัยการอาชีพโพนทอง เพื่อติดตามโครงการก่อสร้างฝายอ่างเก็บน้ําบึงมะอึ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางบนคันฝายอ่างเก็บน้ำบึงมะอึ ตําบลสระนกแก้ว โครงการก่อการสร้างประตูระบายน้ำ กั้นลําน้ำยัง (กุดร่วง) และมอบพันธุ์ปลาแก่เกษตรกรอําเภอโพนทอง
จุดที่ 2 ณ โรงเรียนบ้านโป่งประชาพัฒน์ เพื่อติดตามโครงการก่อสร้างอาคารบังคับน้ำลําห้วยแดง (ทานะเวช) บ้านคําอุดม ตําบุ่งเลิศ  มอบผลิตภัณฑ์ พด.และพันธุ์หม่อนให้แก่เกษตรกรอําเภอเมยวดี
จุดที่ 3 ณ โรงเรียนหนองพอกวิทยาลัย เพื่อมอบโฉนดที่ดินเพื่อการเกษตรและโคให้เกษตรกร อําเภอหนองพอก ทั้งนี้ ยังมีการพบปะเกษตรกรในพื้นที่เพื่อให้สอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการเกษตรร่วมกัน


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari