ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวผู้บริหาร

สศท.2 ร่วมบรรยาย “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ฯลฯ และการปรับตัวของภาคเกษตรไทย” วันที่ 2

รกท.ผอ.สศท.2 บรรยายเรื่อง “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ความเสี่ยง ผลกระทบต่อภาคเกษตร การขับเคลื่อนนโยบาย มาตรการ และการปรับตัวของภาคเกษตรไทย”  ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานขับเคลื่อนโครงการฯ ในระดับพื้นที่ (ระดับปฏิบัติการ)

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 นางธัญญ์พิชชา เถระรัชชานนท์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 (รกท.ผอ.สศท.2 พิษณุโลก) ร่วมเป็นวิทยากร บรรยายในหัวข้อ “การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ความเสี่ยง ผลกระทบต่อภาคเกษตร การขับเคลื่อนนโยบาย มาตรการ และการปรับตัวของภาคเกษตรไทย”ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานขับเคลื่อนโครงการฯ ในระดับพื้นที่ (ระดับปฏิบัติการ) ในการจัดฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่อผลกระทบ จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย ด้วยการบริหารจัดการน้ำที่มีประสิทธิภาพและการเกษตรแบบยั่งยืน ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์  เป็นวันที่ 2  ณ The Imperial Hotel and Convention Center Phitsanulok อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  

ในวันนี้ ดร.ทวีศักดิ์ ธนเดโชพล รองอธิบดีกรมชลประทาน เป็นประธานเปิดโครงการฯ โดยมี นายสุรชาติ มาลาศรี ผู้อำนวยการสำนักบริหารโครงการ กรมชลประทาน กล่าวรายงาน  มีนายอัตตพันธ์ ดิลกโศภณ ผู้อำนวยการส่วนโครงการเงินกู้และกิจการต่างประเทศ ผู้แทนสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme : UNDP)  ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว : คณะทำงานประชาสัมพันธ์ สศท.2 (พิษณุโลก)


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari