คณะทำงานย่อยกำหนดตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สศท.1-9 จัดประชุมครั้งที่ 1/2567

วันอังคารที่ 9 เมษายน  2567 เวลา 13.30 น. นางธัญญ์พิชชา เถระรัชชานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 (ผอ.สศท.2 พิษณุโลก) ในฐานะประธานคณะทำงานย่อยกำหนดตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1-9 พร้อมด้วยนางสาวนริศรา เอี่ยมคุ้ย ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 6 (ผอ.สศท.6 ชลบุรี) รองประธานฯ จัดประชุมคณะทำงานย่อยกำหนดตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1-9 ครั้งที่ 1/2567 ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting  มี นายนพดล ศรีพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 4 ขอนแก่น เข้าร่วมประชุมฯ ด้วย และในการประชุมครั้งนี้ นางสาวปานรดา ถาเรือน สศท.2 และนายศิรเวช เพชรธารวัฒนา สศท.6 ทำหน้าที่ฝ่ายเลขานุการคณะทำงานฯ โดยมีผู้แทนของแต่ละ สศท. ที่เป็นคณะทำงานย่อยฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์การประชุม ดังนี้

- เพื่อทราบที่มาและความสำคัญของการจัดตั้งคณะทำงานย่อย ฯ ความก้าวหน้าของการจัดทำเอกสารที่ใช้ยื่นเสนอขอกำหนดตำแหน่งฯ และข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงเอกสารฯ ของคณะทำงานการกำหนดตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สศท.1 – 9 (ชุดใหญ่)
- เพื่อทราบคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานย่อยกำหนดตำแหน่งฯ กรอบแนวทางการขับเคลื่อนงานจัดทำเอกสารที่ใช้ยื่นเสนอขอกำหนดตำแหน่งฯ 4 ตำแหน่ง ( ภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคกลาง/ภาคตะวันออก และภาคใต้)
- เพื่อพิจารณาแผนการปฏิบัติงาน การปรับปรุงรายละเอียด/เนื้องานในเอกสารที่ต้องใช้ประกอบการยื่นเสนอกำหนดตำแหน่งฯ 3 ชิ้น ได้แก่ 1) บัญชีแสดงข้อมูลปริมาณงานย้อนหลัง 3 ปีปริมาณงานล่วงหน้า 3 ปี ของ สศท.1-9  2)ภารกิจเดิมของตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ ที่จะยกเป็นตำแหน่งระดับเชียวชาญฯ และภารกิจใหม่ และ3) การประเมินค่างานตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1-9

ผลการประชุม รับทราบ และเห็นชอบตามที่ฝ่ายเลขานุการเสนอ โดยมีการแบ่งภารกิจให้กับทีมงานแต่ละภาคไปดำเนินการ เพื่อให้งานบรรลุผลตามเป้าหมาย ครบถ้วน ทันกำหนดเวลา และมีประสิทธิภาพ ซึ่งคณะทำงานย่อยฯ จะนำเสนอต่อคณะทำงานกำหนดตำแหน่งประเภทวิชาการระดับเชี่ยวชาญ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1-9 (รธก.สศก.ที่ได้รับมอบหมาย เป็นประธาน และผชช.ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล สศก.เป็นเลขานุการฯ) รับทราบ ต่อไป

ภาพ/ข่าว : คณะทำงานประชาสัมพันธ์ สศท.2 พิษณุโลก


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari