สำนักงานเลขานุการกรม
Office of the Secretary
เปลี่ยนการแสดงผล :
เฟสบุค :
Link to Main Content
Select a country here...
สำนักงานเลขานุการกรม
Office of the Secretary
Select a country here...
Link to Main Content
เปลี่ยนการแสดงผล :
หน้าแรก
อัตรากำลัง
โครงสร้างองค์กร
ฝ่ายสารบรรณ
ส่วนการเจ้าหน้าที่
ส่วนการเงินและบัญชี
ฝ่ายพัสดุ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ส่วนแผนงาน
ส่วนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ส่วนช่วยอำนวยการ
ส่วนนิติการ วินัย และเสริมสร้างคุณธรรม
ข้อมูลบริการ
ข้อมูลองค์กร
ข่าวประชาสัมพันธ์
เอกสารเผยแพร่
กฎ ระเบียบ คำสั่ง
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
การแลกเปลี่ยนเรียนงาน สลก.
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
คู่มือการปฏิบัติงาน
แผนปฏิบัติงานและรายงานต้นทุน
งบประมาณ
รายงานการประชุม
โครงการส่งเสริมฯ
ปี 2564
ด้านที่ 1 การป้องกันการทุจริต
ด้านที่ 2 การจัดทำแผนปฏิบัติราชการปี
ด้านที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ด้านที่ 4 การจัดให้มีระบบการติดตามงาน และการจัดการความรู้
ด้านที่ 6 การนำเทคโนโลยี นวัตกรรมมาใช้ในการปฏิบัติงาน
ด้านที่ 5 การให้ความสำคัญกับบุคลากร
ด้านที่ 7 อื่นๆ
ปี 2565
ปี 2566
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงานในสังกัด
แผนที่
รับเรื่องร้องเรียน
กระบวนการร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
หน้าแรก
อัตรากำลัง
โครงสร้างองค์กร
ฝ่ายสารบรรณ
ส่วนการเจ้าหน้าที่
ส่วนการเงินและบัญชี
ฝ่ายพัสดุ
ส่วนประชาสัมพันธ์
ส่วนแผนงาน
ส่วนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ส่วนช่วยอำนวยการ
ส่วนนิติการ วินัย และเสริมสร้างคุณธรรม
ข้อมูลบริการ
ข้อมูลองค์กร
ข่าวประชาสัมพันธ์
เอกสารเผยแพร่
กฎ ระเบียบ คำสั่ง
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
การแลกเปลี่ยนเรียนงาน สลก.
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
คู่มือการปฏิบัติงาน
แผนปฏิบัติงานและรายงานต้นทุน
งบประมาณ
รายงานการประชุม
ปี 2564
ด้านที่ 1 การป้องกันการทุจริต
ด้านที่ 2 การจัดทำแผนปฏิบัติราชการปี
ด้านที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ด้านที่ 4 การจัดให้มีระบบการติดตามงาน และการจัดการความรู้
ด้านที่ 6 การนำเทคโนโลยี นวัตกรรมมาใช้ในการปฏิบัติงาน
ด้านที่ 5 การให้ความสำคัญกับบุคลากร
ด้านที่ 7 อื่นๆ
ปี 2565
ปี 2566
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงานในสังกัด
แผนที่
รับเรื่องร้องเรียน
กระบวนการร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน
ด้านที่ 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
1) หน่วยงานมีช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร/รับเรื่องร้องเรียน/ข้อคิดเห็นฯ
2) หน่วยงานมีการเก็บข้อมูลผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มาใช้บริการ
3) หน่วยงานมีการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งนำข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะมาปรับปรุงพัฒนาการปฏิบัติงาน
4) หน่วยงานมีขั้นตอนมาตรฐาน/ระบบการบริหารจัดการข้อร้องเรียน (Flow Chart)
ช่องทางการร้องเรียน ผ่าน Facebook สำนักงานเลขานุการกรม
ช่องทางการร้องเรียนผ่านเวบไซต์
ช่องทางการร้องเรียนทาง Facebook และกล่องรับเรื่องร้องเรียน
การบันทึกข้อมูลการรับบริการของสำนักงานเลขานุการกรม
รายงานการประชุมสำนักงานเลขานุการกรม ครั้งที่ 6/2564
ผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของสำนักงานเลขานุการกรม สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564
คู่มือการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน
กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนสำนักงานเลขานุการกรม