แนวทางการพัฒนาศักยภาพการผลิตการตลาดสินค้ากล้วยไข่ จังหวัดกำแพงเพชร / สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 12

 
Category :  เอกสารวิชาการ
Author :  สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 12
Publish Year :  2567
Page :  53 หน้า
Series :  เอกสารวิจัยเศรษฐกิจการเกษตร ; เลขที่ 121
 
       เกษตรกรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจใน การบริหารจัดการและวางแผนการผลิตอย่างยั่งยืน การศึกษาดำเนินการผ่านการสัมภาษณ์เกษตรกรและ ผู้ประกอบการกล้วยไข่ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรในปี 2565 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์SWOT และ TOWS Matrix เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการพัฒนาศักยภาพการผลิตและการตลาดของกล้วยไข่ โดยเก็บรวบรวม ข้อมูลการผลิตการตลาดปี 2565 (1 มกราคม –31 ธันวาคม 2565) โดยสัมภาษณ์เกษตรกร 153 ราย
       
 


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari