- หนังสือทั่วไป
- รายละเอียด
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการผลิตการตลาดสินค้ากล้วยไข่ จังหวัดกำแพงเพชร / สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 12

Category | : เอกสารวิชาการ |
Author | : สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 12 |
Publish Year | : 2567 |
Page | : 53 หน้า |
Series | : เอกสารวิจัยเศรษฐกิจการเกษตร ; เลขที่ 121 |
เกษตรกรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจใน การบริหารจัดการและวางแผนการผลิตอย่างยั่งยืน การศึกษาดำเนินการผ่านการสัมภาษณ์เกษตรกรและ ผู้ประกอบการกล้วยไข่ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรในปี 2565 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์SWOT และ TOWS Matrix เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการพัฒนาศักยภาพการผลิตและการตลาดของกล้วยไข่ โดยเก็บรวบรวม ข้อมูลการผลิตการตลาดปี 2565 (1 มกราคม –31 ธันวาคม 2565) โดยสัมภาษณ์เกษตรกร 153 ราย