ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานคร / หทัยรัตน์ หยีวิยม

 
Category :  ผลงานการประเมินทางวิชาการ
Author :  หทัยรัตน์ หยีวิยม
Publish Year :  2566
Page :  107 หน้า
 
       ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเนื้อจากพืช และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อเนื้อจากพืชของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการสุ่มตัวอย่างแบบเฉพาะเจาะจง (Purposive Sampling) จากผู้ที่เคยบริโภคเนื้อจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานคร ใช้แบบสอบถามออนไลน์ในการเก็บรวบรวม ข้อมูล ทั้งนี้ มีผู้ตอบแบบสอบถามทั้งสิ้น 391 คน โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ รวมถึง การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) โดยใช้ ค่าไคสแควร์ (Chi-Square Test) เพื่อหาความสัมพันธ์ของตัวแปร และการวิเคราะห์องค์ประกอบ (Factor Analysis)
       
 


บราวเซอร์ที่รองรับ Chrome (แนะนำ) | Firefox | Exploer 9+ | Safari